5 lời nhắn gửi đến du khách Trước khi đến Bạch mã, bạn nên đặt trước các dịch vụ và đem theo áo ấm và giày đế thâp; Xe máy hoặc ô tô trên 16 chổ ngồi không được phép lên đỉnh Bạch Mã; Không nên mong đợi ở Bạch Mã có những khách sạn sang trọng, sàn nhảy, quán karaoke hay những món ăn, quà lưu niệm có nguồn gốc từ động vật rừng; Bạn có thể bị phạt tiền nếu xả rác, nhổ cây, bẻ cành hay vi phạm các quy định cấm khác khi ở Bạch Mã; Chúng tôi rất biết ơn nếu bạn lưu ý các biển chỉ dẫn, nội quy tham quan và giúp chúng tôi thực hiện những điều đó (07.02.2021) *** 

Vườn quốc gia Bạch Mã tổ chức trồng cây mừng Đảng mừng xuân 2023

     Hưởng ứng lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Ngày 31/01/2023, Vườn quốc gia Bạch Mã tổ chức phát động tết trồng cây nhân dịp đầu xuân năm 2023 tại khu vực văn phòng Vườn.

Viên chức, người lao động VQG Bạch Mã tham gia trồng cây

     Hơn 60 năm qua, lời phát động "Tết trồng cây" của Bác Hồ vẫn còn nguyên giá trị và đi vào nếp sống thường nhật của nhân dân, trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, một nét đẹp trong văn hóa truyền thống. "Tết trồng cây" không chỉ đơn thuần để có thêm cây xanh, phát triển nguồn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ và cải tạo môi trường sống của con người mà "Tết trồng cây" còn góp phần giáo dục cho mỗi viên chức, người lao động Vườn quốc gia Bạch Mã lòng yêu quý, tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên.

Cùng nhau chăm sóc để cây phát triển tốt

    Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân, viên chức và người lao động Vườn quốc gia Bạch Mã cùng nhau trồng thật nhiều cây xanh, đảm bảo sau khi trồng cây được chăm sóc tốt, đạt tỷ lệ sống một trăm phần trăm để phong trào “tết trồng cây” thêm nhiều ý nghĩa.

Kiều Ninh – Minh Tâm