6a9daad2 Nét mới của Du lịch sinh thái Bạch Mã 2013
5 lời nhắn gửi đến du khách Trước khi đến Bạch mã, bạn nên đặt trước các dịch vụ và đem theo áo ấm và giày đế thâp; Xe máy hoặc ô tô trên 16 chổ ngồi không được phép lên đỉnh Bạch Mã; Không nên mong đợi ở Bạch Mã có những khách sạn sang trọng, sàn nhảy, quán karaoke hay những món ăn, quà lưu niệm có nguồn gốc từ động vật rừng; Bạn có thể bị phạt tiền nếu xả rác, nhổ cây, bẻ cành hay vi phạm các quy định cấm khác khi ở Bạch Mã; Chúng tôi rất biết ơn nếu bạn lưu ý các biển chỉ dẫn, nội quy tham quan và giúp chúng tôi thực hiện những điều đó (07.02.2021) *** 

Nét mới của Du lịch sinh thái Bạch Mã 2013

    Vườn quốc gia Bạch Mã được thành lập năm 1991 và được Thủ tướng chính phủ phê duyệt mở rộng diện tích quản lý từ 22.031 ha lên 37487 ha năm 2008, thuộc địa bàn hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

    Năm 1925 người Pháp đã xây dựng khu nghỉ mát tại khu vực xung quanh đỉnh Bạch Mã, 1.450 m so với mực nước biển. Du khách mỗi khi đến tham quan Bạch Mã không thể quên được Hải Vọng Đài thơ mộng với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ; sự trong lành, mát dịu của suối, thác Ngũ Hồ, Đỗ Quyên hay là sự hoang sơ, kỳ bí của các khu biệt thự vang bóng một thời. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức cảm giác yên tĩnh trong rừng xa vắng với sự đa dạng của cỏ cây, hoa lá dọc theo các đường mòn sinh thái như Công viên Đá hát, Khám phá thiên nhiên, Đỗ Quyên, Ngũ Hồ, Trĩ Sao hay Rừng Chò Đen.

     Khoảng tháng 4 năm 2013, Vườn quốc gia Bạch Mã sẽ mở du lịch trở lại sau hơn 3 năm đóng cửa để xây dựng mở rộng con đường từ quốc lộ 1A lên đến gần đỉnh Bạch Mã (20km). Du khách sẽ có dịp khám phá những nét mới của du lịch Bạch Mã 2013 với các trò vui chơi giải trí thân thiện môi trường. Các lộ trình giải trí trên không được thiết kế với nhiều cấp độ mạo hiểm khác nhau. Nếu ở khu vực chân núi, gần Trung tâm du khách, là các lộ trình đu dây cáp, leo lưới, hay bước trên các bậc gỗ bập bênh từ cây này sang cây khác một cách đơn giản và mang tính tập sự; thì ở khu vực Rừng Chò đen du khách sẽ có cảm giác mạnh hơn với các lộ trình ở trên cao, phong cảnh tuyệt vời và cơ hội gần gủi, tìm hiểu nhiều điều bí ẩn về rừng nhiệt đới. Bên cạnh đó, du lịch Bạch Mã 2013 còn có các chương trình hướng dẫn trọn gói cho những du khách khám phá thiên nhiên, lịch sử, kiến trúc Bạch Mã hoặc các chương trình cho những du khách ưa thích mạo hiểm với các mô hình đu dây trượt nước ở Ngũ Hồ hay đu mình leo cáp để ngắm nhìn thác Đỗ Quyên kỳ vĩ với chiều cao hơn 300 m.

       Hãy đến với du lịch Bạch Mã 2013 với nhiều điều kỳ thú, bất ngờ của các mô hình vui chơi giải trí trên không và giao thông thuận lợi hơn trước đây rất nhiều! Bạch Mã 2013 sẽ hứa hẹn bạn một kỳ nghỉ thú vị hơn nếu bạn vui lòng liên hệ trước với chúng tôi theo địa chỉ: Văn phòng Dịch vụ Du lịch Bạch Mã. Điện thoại: (54).3871330 – (54).3897360. Website: bachmapark.com.vn. Email: bachmaeco@gmail.com hoặc vpddbachmahu@gmail.com.

VƯỜN QUỐC GIA BẠCH MÃ

TRUNG TÂM DV-DLST&GDMT