5 lời nhắn gửi đến du khách Trước khi đến Bạch mã, bạn nên đặt trước các dịch vụ và đem theo áo ấm và giày đế thâp; Xe máy hoặc ô tô trên 16 chổ ngồi không được phép lên đỉnh Bạch Mã; Không nên mong đợi ở Bạch Mã có những khách sạn sang trọng, sàn nhảy, quán karaoke hay những món ăn, quà lưu niệm có nguồn gốc từ động vật rừng; Bạn có thể bị phạt tiền nếu xả rác, nhổ cây, bẻ cành hay vi phạm các quy định cấm khác khi ở Bạch Mã; Chúng tôi rất biết ơn nếu bạn lưu ý các biển chỉ dẫn, nội quy tham quan và giúp chúng tôi thực hiện những điều đó (07.02.2021) *** 

Hội nghị ký giao ước thi đua cụm Công đoàn năm 2016

      Căn cứ Quyết định số 1564/QĐ-TLĐ ngày 24/12/2014 của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam về việc ban hành hướng dẫn thực hiện Quy chế khen thưởng của tổ chức công đoàn và hướng dẫn số  hướng dẫn số 01/HD-LĐLĐ ngày 04/01/2012 của Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh Thừa Thiên Huế về hoạt động cụm thi đua của các cấp Công đoàn trực thuộc Liên đoàn lao động tỉnh.

      Ngày 13/4/2016, tại văn phòng đại diện Vườn quốc gia Bạch Mã, số 74 Phạm Văn Đồng, thành phố Huế, 06 đơn vị đó là: 1. Vườn quốc gia Bạch Mã (Cụm trưởng); Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế (Cụm phó); Phân viện điều tra quy hoạch rừng Trung trung bộ; Công ty Sổ số kiến thiết tỉnh; Công ty CP Thanh Tân; Công ty HH Xi măng Luks Việt Nam đã cùng nhau họp để để tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2016 và cùng nhau tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2016.

      Tới dự Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2016 có ông Nguyễn Văn Thạnh - Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế; Ông Đào Phương - UVTV - Trưởng ban CSPL LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế.

      Nội dung của Dự thảo giao ước thi đua năm 2016 được đưa ra thảo luận bao gồm 04 phần như sau:

1. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trong năm vượt chỉ tiêu của cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp đề ra.

2. Có nội dung và phương thức hoạt động đổi mới, sáng tạo đảm bảo thiết thực, hiệu quả và có sức lan tỏa trong Cụm.

3. Xây dựng và nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến.

4. Nội bộ đoàn kết, tiến bộ; các tổ chức Đảng, chính quyền, công đoàn, Đoàn Thanh niên, vv đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh.

      Tại Hội nghị các đơn vị đã thảo luận sôi nổi từng vấn đề được xây dựng trong Dự thảo giao ước, cuối cùng đã đi đến thống nhất với 04 nội dung trên và cùng nhau tiến hành ký Giao ước thi đua năm 2016.

Các đơn vị đã Ký giao ước thi đua năm 2016 trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế

      Các đơn vị cũng đã thông qua kế hoạch hoạt động của Cụm Công đoàn năm 2016, trên cơ sở nhiệm vụ trọng tâm là tổ chức phát động phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; “Thi đua liên kết với các công trình trọng điểm”; lồng ghép phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” với phong trào “Thi đua phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa nông nghiệp và phát triển nông thôn”; “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”; “Thi đua học tập nâng cao trình độ học vấn, nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển”.

      Trên cơ sở Kế hoạch và căn cứ tình hình nhiệm vụ thực tế của các đơn vị, các đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch, phát động phong trào thi đua của đơn vị đảm bảo hoạt động hiệu quả, thiết thực, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động thi đua, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt và vượt mức các chỉ tiêu kinh tế xã hội tỉnh, ngành năm 2016./.

                                                                                                              Phan Kiều Ninh – Phan Hương