5 lời nhắn gửi đến du khách Trước khi đến Bạch mã, bạn nên đặt trước các dịch vụ và đem theo áo ấm và giày đế thâp; Xe máy hoặc ô tô trên 16 chổ ngồi không được phép lên đỉnh Bạch Mã; Không nên mong đợi ở Bạch Mã có những khách sạn sang trọng, sàn nhảy, quán karaoke hay những món ăn, quà lưu niệm có nguồn gốc từ động vật rừng; Bạn có thể bị phạt tiền nếu xả rác, nhổ cây, bẻ cành hay vi phạm các quy định cấm khác khi ở Bạch Mã; Chúng tôi rất biết ơn nếu bạn lưu ý các biển chỉ dẫn, nội quy tham quan và giúp chúng tôi thực hiện những điều đó (07.02.2021) *** 

Khối sự nghiệp tiến hành Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2016

      Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 25/12/2015 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc phát động thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016; Kế hoạch số 01/KH-UBND ngày 04/01/2016 của UBND tỉnh về tổ chức hoạt động của các khối thi đua năm 2016 và Thông báo số 01/TB-UBND ngày 04/01/2016 của UBND tỉnh TT Huế về việc thông báo cử Trưởng khối, Phó Trưởng khối thi đua năm 2016. Trưởng khối thi đua sự nghiệp năm 2016 là ông Huỳnh Văn Kéo, giám đốc Vườn quốc gia Bạch Mã, ông Hoàng Tiến Minh, giám đốc  Ban đầu tư xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế được cử là Phó Trưởng khối.

     Ngày 29/01/2016, tại văn phòng đại diện Vườn quốc gia Bạch Mã, số 74 Phạm Văn Đồng, thành phố Huế, 09 đơn vị đó là: Vườn quốc gia Bạch Mã, Ban quản lý khu vực phát triển đô thị, Bệnh viện trung ương Huế, Trung tâm bảo tồn di tích cố đo Huế, Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tâm festival Huế, Cảng vụ hang hải Thừa Thiên Huế, Ban đầu tư xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế, và Viện qui hoạch xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế đã cùng nhau họp để để tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2016 và cùng nhau tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2016.

Đại diện VQG Bạch Mã đọc Dự thảo giao ước thi đua năm 2016

      Nội dung của Dự thảo giao ước thi đua năm 2016 được đưa ra thảo luận bao gồm 06 phần như sau:

1. Quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao năm 2016 của đơn vị nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu về kinh tế-xã hội, các chương trình kinh tế trọng điểm năm 2016 theo Nghị quyết của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh và của Bộ, ngành đề ra.

2. Thực hiện tốt công tác cải cách hành chính theo kế hoạch của tỉnh và của Bộ ngành đề ra.

3. Thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tăng cường công tác xây dựng, củng cố năng lực đội ngũ cán bộ công chức, viên chức và nâng cao hơn nữa năng lực quản lý.

4. Thực hiện Luật thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và Luật phòng chống tham nhũng; công tác an ninh quốc phòng; thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

5. Tích cực xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan và các đoàn thể quần chúng trong sạch, vững mạnh.

6. Tổ chức triển khai và thực hiện tốt các chủ trương, nhiệm vụ về công tác thi đua, khen thưởng theo Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 07/4/2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân điển hình tiên tiến; các chỉ thị về công tác Thi đua khen thưởng của tỉnh, Bộ, ngành.

     Tại Hội nghị các đơn vị đã thảo luận sôi nổi từng vấn đề được xây dựng trong Dự thảo giao ước, cuối cùng đã đi đến thống nhất với 06 nội dung trên và cùng nhau tiến hành ký Giao ước thi đua năm 2016.

Đại diện các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2016

        Các đơn vị cũng đã thông qua kế hoạch hoạt động của Khối sự nghiệp năm 2016,  trên cơ sở Kế hoạch này và căn cứ tình hình nhiệm vụ thực tế của các đơn vị, các đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch, phát động phong trào thi đua của đơn vị đảm bảo hoạt động hiệu quả, thiết thực, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động thi đua, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt và vượt mức các chỉ tiêu kinh tế xã hội tỉnh, ngành năm 2016./.

                                                                                                                 Phan Kiều Ninh – Phan Hương