5 lời nhắn gửi đến du khách Trước khi đến Bạch mã, bạn nên đặt trước các dịch vụ và đem theo áo ấm và giày đế thâp; Xe máy hoặc ô tô trên 16 chổ ngồi không được phép lên đỉnh Bạch Mã; Không nên mong đợi ở Bạch Mã có những khách sạn sang trọng, sàn nhảy, quán karaoke hay những món ăn, quà lưu niệm có nguồn gốc từ động vật rừng; Bạn có thể bị phạt tiền nếu xả rác, nhổ cây, bẻ cành hay vi phạm các quy định cấm khác khi ở Bạch Mã; Chúng tôi rất biết ơn nếu bạn lưu ý các biển chỉ dẫn, nội quy tham quan và giúp chúng tôi thực hiện những điều đó (07.02.2021) *** 

Đại hội Đoàn TNCSHCM Vườn quốc gia Bạch Mã lần thứ IX, Nhiệm kỳ 2015 - 2017

Ngày 29/7, đã diễn ra Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Chi đoàn Vườn quốc gia (VQG) Bạch Mã lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015 - 2017.
;

Ngày 29/7, đã diễn ra Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Chi đoàn Vườn quốc gia (VQG) Bạch Mã lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015 - 2017.

Tham dự đại hội có sự hiện diện của toàn thể các đoàn viên TNCS HCM Vườn quốc gia Bạch Mã; đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Huỳnh Văn Kéo - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vườn QG; đồng chí Lê Đức Hiếu - Phó Bí thư huyện đoàn Phú Lộc đến dự và chỉ đạo đại hội.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 - 2015 và triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2015 - 2017. Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và thanh niên của Vườn quốc gia Bạch Mã đã có nhiều chuyển biến tích cực trên tất cả các mặt hoạt động. Công tác tuyên truyền, giáo dục được tổ chức sâu rộng với nhiều hình thức phong phú, đa dạng đã góp phần bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật, ý thức công dân và tinh thần cộng đồng cho đoàn viên. Công tác tổ chức và xây dựng Đoàn tiếp tục được đầu tư nên chất lượng và số lượng đoàn viên không ngừng được nâng cao. Đặc biệt, bên cạnh thực hiện nhiệm vụ chính trị là quản lý, bảo vệ rừng và phát triển vùng đệm, đoàn viên thanh niên trong chi đoàn luôn tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào hoạt động và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

Đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2015 -2017, Chi đoàn VQG Bạch Mã tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào, công tác như xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lối sống đẹp, có lý tưởng cách mạng, có bản lĩnh con người Việt Nam; phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc” và “ đồng hành với thanh niện lập thân lập nghiệp”; công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; công tác xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, tích cực tham gia xây dựng đảng chính quyền và phong trào thi đua bảo vệ tổ quốc, giữ gìn trận tự an toàn xã hội.

Trước đó, để chào mừng Đại hội Đoàn, đoàn viên thanh niên VQG Bạch Mã đã tham gia hưởng ứng nhiều phong trào do Huyện đoàn phát động như tham gia chiến dịch hè thanh niên tình nguyện năm 2015, tham gia viếng các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27/7.

Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2015 - 2017 bao gồm 7 đồng chí để tiếp tục cùng với các đoàn viên của Vườn quốc gia Bạch Mã triển khai các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ tới./.

Một số hình ảnh hoạt động:

Tham gia chiến dịch hè 2015 tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc

   Dọn dẹp vệ sinh xung quanh khu vực Nghĩa trang liệt sĩ                                       Thăm, viếng các anh hùng liệt sĩ

Hưởng ứng các phong trào văn nghệ, thể thao

Đại hội Chi đoàn VQG Bạch Mã khóa IX, nhiệm kỳ 2015 - 2017                Ban chấp hành Chi đoàn VQG Bạch Mã khóa IX,

                                                                                                                                         nhiệm kỳ 2015 - 2017

Thực hiện

Phan Hương